• 76033_1438361576394756_1268908966_n.jpg
  • 558978_707275005991442_1259276046_n.jpg
  • 999235_1438354889728758_1624380527_n.jpg
  • 1555389_1438360043061576_1118451282_n.jpg
  • 1558440_1438354676395446_1574099527_n.jpg
  • 1601250_1438358456395068_525234513_n.jpg
  • 1601291_1438358756395038_843877530_n.jpg
  • 1609691_1438353443062236_1101978002_n.jpg
  • 1609779_1438356893061891_1957273663_n.jpg
  • 1613914_1438358539728393_284463882_n.jpg
  • 1619326_1438359796394934_914879668_n.jpg
  • 1795475_707274975991445_783762252_n.jpg

SportDay 2014

 MG 2870 MG 2727

 

 

 

 

 

 

  

 

 MG 2720

 MG 2723

 MG 2728

 MG 2731

 MG 2755

 

 

 

 

 

 

 

  

 MG 2767

 MG 2878

 

 

 

 

 

 

 

  

 MG 2892

 

 MG 2922

 

 MG 2964

 

 MG 2885

 MG 2887

 

 

 

 

 

 

  

 MG 3005

 MG 3181

 

 

 

 

 

 

 

 MG 3192

 MG 3360

 

 

 

 

 

 

 

 

 MG 3642

 MG 3648

 

 

 

 

 

 

 

 

 MG 3677

Competency day

 MG 8587

 

 MG 8506

 

 MG 8529

 

 MG 8593

 

 MG 8531

 

 MG 9043

 

 MG 8569

 

 MG 8698

 

 MG 8905

 

 MG 8886

 

 MG 8735

 

 MG 8784

กิจกรรม สร้างสื่อสิ่งพิมพ์

    การจัดกิจกรรมสร้างสื่อสิ่งพิมพ์ ได้ทำให้นักศึกษาได้ฝึกถึงกระบวนการคิด วิเคราะห์ การออกแบบ การคิดอย่างถูกวิธี คิดถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ เรียนรู้เทคโนโลยีในปัจจุบันและอนาคต เป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีวิธีคิดที่ถูกต้อง ทำให้เกิดเป็นลักษณะเด่นของนักศึกษา  นักศึกษาในระดับปวช.2 ต้องทำการสร้างสร้างสื่อสิ่งพิมพ์ โดยผ่านการทำงานในรูปแบบของการออกแบบ การผลิต และการติดตั้งซึ่งเป็นการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติ โดยสื่อสิ่งพิมพ์นั้น จะมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากในการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงงานโฆณาต่างๆ

design1 resize

 

ผลงานการออกแบบของนักศึกษาชั้น ปวช.CC 202

design2 resize

 

ผลงานการออกแบบของนักศึกษาชั้น ปวช.CC 201

 

กิจกรรม พัฒนาชุมชนด้วยสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ

นักศึกษาได้ฝึกถึงกระบวนการคิด วิเคราะห์ การออกแบบ การคิดอย่างถูกวิธี คิดถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ เรียนรู้เทคโนโลยีในปัจจุบันและอนาคต สามารถนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันและถ่ายทอดสู่ชุมชนเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีวิธีคิดที่ถูกต้อง มีมิติทางสังคมมากขึ้นทำให้เกิดเป็นลักษณะเด่นของนักศึกษา  นักศึกษาในระดับปวส.1 ต้องทำการสร้างสร้างสื่อการเรียนการสอนบทเรียนเรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ในการที่จะเอาสื่อการเรียนการสอนบทเรียนเรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ นั้นไปใช้งานจริงในชุมชนมีกระบวนการตั้งแต่วิธีคิด และการปฏิบัติ ไปใช้งานจริงในโรงเรียนขยายโอกาสนักศึกษาจะต้องมีกระบวนการตั้งแต่วิธีคิดในการติดต่อกับโรงเรียน 

dev1 resize

 

ทดสอบความรู้เกี่ยวกับการสร้างโมเดลความรู้เรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

 

 

การสร้างสื่อโมเดลความรู้เรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

 

dev3 resize

 

นักศึกษาสร้างสื่อโมเดลความรู้เรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

 

dev4 resize

 

ผลงานนักศึกษาการสร้างโมเดลความรู้เรื่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

Additional information